Bài Viết
Chương Trình Tri Ân Khách Hàng - Kỷ Niệm 25 Năm Thành Lập Quốc Huy
Sự kiện

Chương Trình Tri Ân Khách Hàng - Kỷ Niệm 25 Năm Thành Lập Quốc Huy

Ngày

Nhân dịp đầu năm mới Giáp Thìn 2024, công ty Quốc Huy xin kính chúc Anh Chị trong nhóm và gia đình luôn dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc viên mãn, công việc luôn thuận lợi hanh thông.

Kỷ niệm 25 năm ngày thành lập công ty, Công ty Kỹ thuật Quốc Huy có chương trình tặng voucher “Gia tăng gắn kết” nhân ngày đầu xuân Giáp Thìn với chi tiết như sau:

-Tặng ngay 1 voucher may mắn cho tất cả các Anh Chị đối tác sau khi đã đăng ký bằng cách nhấn nút “Quan Tâm" ở màn hình chính của trang Zalo OA Quoc Huy Technique và sau đó đăng ký nhận Voucher qua tin nhắn nhận được từ Trang  (Các Anh Chị đối tác đã "Quan Tâm" trang từ trước thì có thể đăng ký bằng cách soạn tin nhắn YES trên màn hình tin nhắn của Trang)

-Với Voucher “Gia tăng gắn kết”, Anh Chị có thể sử dụng để yêu cầu tăng thời gian bảo hành (kèm theo miễn phí bảo dưỡng và hiệu chuẩn) từ 1 năm → 2 năm cho tất cả các thiết bị (nằm trong 1 Đơn đặt hàng) mua từ Quốc Huy trong thời gian từ 15/02 → 31/03/2024 (Voucher này không áp dụng cho các thiết bị mua theo hình thức đấu thầu).

-Ngoài ra, Quốc Huy cũng trân trọng tặng ngay Bao lì xì lấy may đầu năm có giá trị 10 triệu VNĐ (với Đơn đặt hàng từ 300 triệu); 5 triệu VNĐ (với Đơn hàng < 300 triệu, nhưng tối thiểu 50 triệu) ngay khi Đơn đặt hàng chính thức có hiệu lực.
 

Để tham gia, anh chị nhấn vào link dưới đây hoặc scan mã QR qua điện thoại: https://zalo.me/quochuytechnique

Screenshot 2024-02-15 at 5.41.14 pm.png

Các bài viết khác
Máy đo độ dày lớp sơn - Công cụ thiết yếu cho ngành công nghiệp và điện tử
Thông tin ứng dụng
Chọn đúng máy đo độ dày sơn cho kim loại & vật liệu khác. Tìm hiểu các loại, cách dùng, và ưu điểm của máy Hitachi.
Triển lãm Vietnam Expo 2024 03/04 - 06/04
Sự kiện
Hội chợ Vietnam Expo lần thứ 33 sẽ được tổ chức từ ngày 03 đến ngày 06 tháng 04 tại Trung tâm triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE)
Phụ kiện máy đo độ cứng chất lượng cao
Giới thiệu Sản phẩm
Quốc Huy chuyên cung cấp tất cả các phụ kiện, vật tư liên quan tới máy đo độ cứng từ hãng AFFRI – Ý. Có thể lắp đặt cho tất cả các dòng máy có trên thị trường.

Bạn quan tâm đến sản phẩm?
Cần báo giá sản phẩm hoặc thiết bị?

Hãy liên hệ với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi để nhận được sự tư vấn miễn phí và chuyên nghiệp