Bài Viết
Giới thiệu dòng sản phẩm OE720 & OE750 của Hitachi High-Tech
Giới thiệu Sản phẩm

Giới thiệu dòng sản phẩm OE720 & OE750 của Hitachi High-Tech

Ngày

OE720

Máy quang phổ OES phân tích hợp kim hay còn gọi là máy kiểm tra thành phần kim loại đang được các doanh nghiệp và các tổ chức hoạt động trong lĩnh vực Đúc kim loại đen, Đúc kim loại màu, gia công kim loại, phân tích vật liệu, sử dụng ngày càng nhiều hơn để  giám sát thành phần hóa học của các nguyên tố trong hợp kim.

Khác với các dòng máy tương tự của các hãng sản xuất khác,  thiết bị của hãng Hitachi High-tech sử dụng nhiều công nghệ vượt trội như sử dụng cảm biến CMOS, công nghệ Jet- stream, auto profiling…

Máy quang phổ phân tích hợp kim OE720
Máy quang phổ phân tích hợp kim OE720

Máy quang phổ phân tích hợp kim OE720 của Hitachi High-Tech là dòng thiết bị phân tích thành phần kim loại có độ chính xác cao trong phòng thí nghiệm. 

Máy quang phổ phân tích hợp kim sử dụng phương pháp quang phổ phát xạ rất phổ biến trong phân tích hợp kim nhờ khả năng phân tích được nguyên tố carbon. 

Bộ nguồn tạo tia lửa điện thế hệ mới của thiết bị đảm bảo khả năng kích thích tối ưu cho nhiều loại hợp kim khác nhau. Hệ quang học Multi-CMOS độ phân giải cao cho phép phân tích chính xác cho toàn bộ dải phổ cho tất cả các hợp kim với các nền khác nhau

Bộ giá kẹp mẫu với kết cấu mở cả 3 chiều, cho phép việc phân tích an toàn, hiệu quả cho các mẫu với hình dạng khác nhau, kể cả có hình dạng bất thường. 

Hơn thế nữa máy quang phổ phân tích hợp kim OE720 sử dụng công nghệ Jet-stream-Technology bao phủ hiệu quả điện cực và mẫu trong giá kẹp mẫu với 1 dòng khí argon, giúp hệ thống đạt được 2 lợi thế:

  • Tiêu hao khí argon rất ít, giảm chi phí vận hành xuống mức tối thiểu
  • Không cần phải làm kín các mặt hở của giá thử cho phép đặt mẫu phân tích dạng ống, thanh, dây trên giá thử một cách dễ dàng. Việc này cho phép giảm tối đa thời gian chuẩn bị mẫu.

Có giới hạn phân tích thấp

Khả năng phân tích lên đến 35 nguyên tố (tùy loại hợp kim);

Dải bước sóng: 174- 670 nm (tiêu chuẩn)

Buồng quang học:

  • Sử dụng đường truyền phổ ánh sáng trực tiếp (không dùng cáp quang) đảm bảo khả năng truyền phổ tốt nhất.
  • Sử dụng đa cảm biến CMOS có độ phân giải cao 4096 pixel/ chip lắp đặt theo nguyên lý Paschen-Runge trong buồng quang học Chân không.
  • Kích thước Pixel (trên cảm biến CMOS): ≤ 7 µm
  • Số lượng CMOS detector: 12
  • Khoảng cách tiêu điểm: 400 mm
  • Sử dụng hệ khí argon mức áp suất trung bình (đảm bảo an toàn hơn cho buồng quang học, giảm mức tiêu thụ argon).
  • Cấp kèm 1 cơ sở dữ liệu mác (GRADE database) với hơn 350,000 mác hợp kim theo hơn 15 triệu tên gọi khác nhau từ 70 nức và nhiều tiêu chuẩn (DIN/EN, ASTM, AISI, JIS, Gost… )
  • Chia sẻ dữ liệu tức thì ONLINE qua Cloud Server với chức năng ExTope Connect

OE750

So sánh OE720 và OE750

Xem thêm chi tiết thiết bị trên website của hãng sản xuất Hitachi High-Tech

Các bài viết khác
Giới thiệu máy phân tích XRF cầm tay X-MET8000
Giới thiệu Sản phẩm
X-MET8000 là dòng máy phân tích huỳnh quang tia X cầm tay, có thể phân tích hợp kim vật liệu khác nhau một cách nhanh chóng và chính xác.
Giải pháp kiểm tra độ cứng thép tấm mỏng
Thông tin ứng dụng
Thép tấm mỏng là loại thép có dạng tấm được cắt xẻ từ cuộn thép cán nguội. Tấm thép vẫn giữ nguyên những đặc tính ban đầu của thép cuộn cán nguội
Giải pháp kiểm soát kim loại nặng độc hại (RoHS) trong sản xuất nội thất
Thông tin ứng dụng
Tiêu chuẩn RoHS đóng vai trò rất quan trọng trong thương mại bởi không chỉ đảm bảo độ an toàn cho sức khỏe mà nó còn đánh giá độ tin cậy của các doanh nghiệp

Bạn quan tâm đến sản phẩm?
Cần báo giá sản phẩm hoặc thiết bị?

Hãy liên hệ với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi để nhận được sự tư vấn miễn phí và chuyên nghiệp